"Cô bé Hội An" bỗng nổi tiếng sau MV của Bích Phương - Tạp Chí VBiz

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

"Cô bé Hội An" bỗng nổi tiếng sau MV của Bích Phương

Kể từ khi ra mắt (9/8), MV “Gửi anh xa nhớ” của Bích Phương được người yêu âm nhạc Việt đón nhận nhiệt tình. MV kể về mối tình “đẹp như mơ” của một cô bé Hội An với người bạn thanh mai trúc mã, dù yêu xa nhưng cả hai luôn hướng về nhau.

Chỉ xuất hiện gần một phút trong MV nhưng cô bé có mái tóc dài và ánh mắt đầy cảm xúc vẫn gây ấn tượng mạnh với người xem. Cô bé vào vai Bích Phương thuở nhỏ có vẻ đẹp mỏng manh, trong sáng đã thể hiện xuất sắc rung động đầu đời của một thiếu nữ 14 tuổi với chàng trai thư sinh mê đọc sách.

Theo dõi MV mới nhất của Bích Phương, nhiều người chụp lại màn hình phân đoạn có sự xuất hiện của cô, rồi đăng tải kèm theo những lời khen "có cánh".

Nick name Hải Nam không tiếc lời khen ngợi: “Tớ bị cuồng bạn này khi xem MV mới của “nữ hoàng nhạc buồn”. Thích nhất cảnh cô bé đạp xe, liếc mắt sang nhìn chàng trai, ánh mắt vừa rụt rè, vừa say mê”.

“Từ gương mặt đến ánh mắt đều mê cả. Xem MV mà bồi hồi nhớ lại tình yêu thuở học trò", nick name Hoài Thương viết trên Facebook cá nhân.

Một số dân mạng còn hô hào nhau tìm Facebook của “cô bé Hội An”. Rất nhanh chóng, danh tính của cô đã được tìm ra, đó là Nguyễn Trâm Anh (16 tuổi, đang học lớp 11 tại một trường THPT ở Hà Nội). 

Trâm Anh chia sẻ, cô đến với MV “Gửi anh xa nhớ” của Bích Phương một cách rất tình cờ. Cách đây không lâu, cô và gia đình đi du lịch ở Hội An, đúng lúc ê kíp cũng có mặt ở đó để chuẩn bị cho buổi bấm máy đầu tiên.

Trong lúc em gái họ của Trâm Anh trò chuyện cùng một người trong đoàn làm phim qua Facetime (ứng dụng gọi điện kèm hình ảnh), cô vô tình lọt vào màn hình. Thấy gương mặt Trâm Anh hoàn toàn phù hợp với hình tượng trong ca khúc, đoàn làm phim lập tức mời cô tham gia MV.

“Chị ấy hẹn mình quay MV luôn vào ngày hôm sau, nhân lúc cả ê kíp đang có mặt ở Hội An. Mình bất ngờ và cũng có phân vân nhưng cuối cùng quyết định thử sức”, Trâm Anh nói.

Đây là lần đầu tiên nữ sinh 16 tuổi diễn xuất trước máy quay. Trâm Anh chia sẻ, khi đọc kịch bản cô rất bối rối và lo lắng, không biết xoay sở ra sao với những cảnh quay cần sử dụng ánh mắt. Thế nhưng, với ngoại hình phù hợp như “đo ni đóng giày” với nhân vật lại thêm tính cách vốn trầm ổn, dịu dàng… cô nàng không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành vai diễn.

Xuất hiện trong MV không quá một phút nhưng Trâm Anh để lại ấn tượng cho người xem bởi ánh mắt "biết nói"

Khi xem lại MV “Gửi anh xa nhớ”, Trâm Anh bất ngờ với khả năng diễn xuất của chình mình. Phân đoạn cô nàng thích nhất là lúc đạp xe trên phố Hội An, ánh mắt len lén nhìn chàng trai thư sinh, vừa bờ ngỡ, rụt rè lại vừa tình cảm. “Mình nghĩ, ánh mắt ấy đã thể hiện được những rung động đầu đời của thiếu nữ trong MV”, Trâm Anh nói.

Trâm Anh tự nhận mình là một cô gái hiền lành, dịu dàng nhưng cũng khá hoạt bát, vui vẻ. Cô chỉ coi MV “Gửi anh xa nhớ” là một trải nghiệm thú vị ở tuổi 16, chứ không xem đó là bước đệm để tiến vào con đường nghệ thuật.

“Hiện tại, mình chỉ muốn tập trung học thật tốt, đỗ đại học để cha mẹ vui lòng. Còn ước mơ diễn xuất, thú thực mình chưa nghĩ đến”, Trâm Anh vui vẻ chia sẻ.
Bình luận & Góp ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template blogspot bán hàng | Quảng cáo Adwords | Viết bài PR